Quyết định phối hợp công tác giữa Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư

Thứ hai - 28/02/2022 07:58 207 0
1. BCHCĐ cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Ban Giám đốc thực hiện việc triển khai, phổ biến tuyên truyền các nghị quyết của Trung ương, Tỉnh ủy, Công đoàn Viên chức đến từng công chức và người lao động trong cơ quan, đồng thời lãnh đạo, chỉ đạo các tổ công đoàn tổ chức học tập, quán triệt và xây dựng chương trình hành động thực hiện các nghị quyết, chỉ thị có liên quan đến xây dựng tổ chức công đoàn.
2. BCHCĐ cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phổ biến, tuyên truyền, quán triệt và tổ chức thực hiện các chủ trương, chính sách, các văn bản pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương, của tỉnh và của Công đoàn Viên chức,......đến công chức và người lao động trong đơn vị.
3. Khi Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì cụ thể hóa đường lối, chủ trương, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh và của Công đoàn Viên chức,....về nhiệm vụ phát triển công đoàn thành chương trình, kế hoạch công tác mời Ban Giám đốc tham gia lãnh đạo chỉ đạo thực hiện.
4. Khi Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư xây dựng chương trình hành động thực hiện các nghị quyết của công đoàn thì mời Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Chi đoàn tham dự và phối hợp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện.

Quyết định ban hành Quy chế phối hợp công tác giữa Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Tây Ninh

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,441
  • Tháng hiện tại27,198
  • Tổng lượt truy cập1,778,196
chuyển đổi số
văn bản pháp luật
góp ý dư thảo
Hệ thống tiếp nhận
cải cách thủ tục hành chính
Lấy ý kiến văn bản dự thảo
hỏi đáp
tuyên truyền phổ biến pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây