Khối thi đua tham mưu - tổng hợp sơ kết thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024

Thứ hai - 29/07/2024 15:15 153 0
Khối thi đua tham mưu - tổng hợp sơ kết thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024
Chiều 29/7, Khối thi đua tham mưu - tổng hợp tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Các đồng chí: Bà Nguyễn Thị Thu Vân - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ông Lê Văn Tẳng - Phó Chánh Thanh tra tỉnh, chủ trì hội nghị.

Khối thi đua các cơ quan tham mưu - tổng hợp gồm có 8 đơn vị thành viên gồm: Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính, Sở Nội vụ, Sở Ngoại vụ, Sở Tư pháp, Thanh tra tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, với chức năng và nhiệm vụ được giao, các đơn vị thành viên trong Khối đã tích cực, chủ động triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị, tham mưu giúp lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các đơn vị trong Khối đều đã hoàn thành các nhiệm vụ đề ra, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.

Các đơn vị trong Khối đã tích cực phát động, xây dựng chương trình, kế hoạch bám sát các mục tiêu phấn đấu theo giao ước thi đua của năm. Công tác tuyên truyền được duy trì và đẩy mạnh, đặc biệt trong công tác tuyên truyền các sự kiện chính trị của ngành và của  tỉnh. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Tẳng - Phó Chánh Thanh tra tỉnh đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của đơn vị trong khối đã nghiêm túc tổ chức, triển khai các hoạt động của Khối thi đua, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do tỉnh phát động mặc dù một số đơn vị còn gặp nhiều khó khăn. Đồng chí đề nghị các đơn vị trong Khối thi đua tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết để triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch công tác đã đề ra.

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay1,286
  • Tháng hiện tại38,390
  • Tổng lượt truy cập2,235,967
chuyển đổi số
văn bản pháp luật
góp ý dư thảo
Hệ thống tiếp nhận
cải cách thủ tục hành chính
Lấy ý kiến văn bản dự thảo
hỏi đáp
tuyên truyền phổ biến pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây