Ban hành Quyết định về việc phê duyệt Danh mục các khu đất đấu giá năm 2023

Thứ năm - 25/05/2023 09:31 319 0

Ngày 22/5/2023 UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1142/QĐ-UBND phê duyệt danh mục các khu đất đấu giá năm 2023  

Điều 1. Phê duyệt Danh mục các khu đất đấu giá năm 2023 đối với các khu đất công do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý, cụ thể như sau:

- Tổng số khu đất đưa ra đấu giá: 05 khu đất.

- Tổng diện tích đất đưa ra đấu giá: 478.209,5 m2.

- Tổng số thu dự kiến: 125.418.070.508 đồng (Bằng chữ: Một trăm hai mươi lăm tỷ, bốn trăm mười tám triệu, không trăm bảy mươi ngàn, năm trăm lẻ tám đồng).

 (Chi tiết như Danh mục các khu đất đấu giá năm 2023 đính kèm)

Điều 2. Tổ chức thực hiện

1. Căn cứ nội dung phê duyệt tại Điều 1 Quyết định này và các quy định hiện hành của Nhà nước, giao nhiệm vụ cho Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh triển khai thực hiện lập các thủ tục, tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất đảm bảo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

2. Các Sở, ngành: Tài nguyên và Môi trường, Tài chính, Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Tư pháp, Cục Thuế tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố Tây Ninh theo chức năng, nhiệm vụ được giao có trách nhiệm phối hợp, hướng dẫn Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh triển khai thực hiện; đồng thời, thực hiện những nội dung công việc thuộc thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

3. Các cơ quan, đơn vị được giao nhiệm vụ xác định giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng đất theo đúng nguyên tắc sát với giá thị trường để tổ chức đấu giá đạt hiệu quả và góp phần tăng thu cho ngân sách tỉnh.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Tài chính, Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Tư pháp; Cục trưởng Cục Thuế tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này, kể từ ngày ký./.

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,657
  • Tháng hiện tại47,310
  • Tổng lượt truy cập1,748,237
chuyển đổi số
văn bản pháp luật
góp ý dư thảo
Hệ thống tiếp nhận
cải cách thủ tục hành chính
Lấy ý kiến văn bản dự thảo
hỏi đáp
tuyên truyền phổ biến pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây